Mua đệm Sông hồng giá rẻ mà chất lượng tại Hà Nội

Tìm hiểu thêm: cửa hàng bán chăn ga gối nệm sông hồng   uy tín nhất

Một trong những đồ dụng chính khi bạn muốn tạo nên không gian phòng ngủ của mình là chăn gối nệm, việc lựa chọn kĩ càng sản phẩm này rất quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng những phút giây nghỉ ngơi của bạn và thẩm mỹ của căn phòng.

Tại một thành phố lớn và sầm uất như Hà Nội, không khó để bạn có thể tìm thấy cho mình những cửa hàng bán sản phẩm về chăn ga gối đệm, tuy nhiên cần tỉnh táo để có thể chọn mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Vậy làm sao để làm được điều đó, sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn:

  1. Hãy chọn mua tại nhà phân phối uy tín

Một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn có một bộ chăn gối đệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, đó là hãy chọn sản phẩm của Đệm Sông Hồng – Một trong 10 thương hiệu đệm nổi tiếng uy tín nhất tại Việt Nam. Các bạn có thể tìm đến các địa chỉ đại lý chăn ga gối nệm sông hồng cung cấp những sản phẩm chính hãng, uy tín với nhiều ưu đãi tại địa chỉ 188 Hoàng Quốc Việt hay 53 Trường Chinh.

mua-dem-song-hong-gia-chat-luong-tai-ha-noi

mua đệm Sông hồng chất lượng tại Hà Nội

  1. Đặt ra những tiêu chí mà bạn hướng tới để có được sản phẩm phù hợp

Bạn muốn có một tấm đệm như thế nào? Kích cỡ chiều dài, chiều rộng và độ dày. Chất liệu ra sao, đó là đệm lò xo, đệm cao su hay đệm bông ép,… bạn muốn có một chiếc đệm mềm, êm, hơi cứng hay vừa phải. Mỗi loại đệm có thể mang một mùi hương khác nhau, vậy bạn thích mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng hay nồng nàn,…

  1. Lưu ý tới mức giá

Một chiếc đệm chất lượng và phù hợp với nhu cấu sử dụng, tuy nhiên nó cũng cần phải phù hợp với hầu bao của bạn. Hãy chọn mua tại những cửa hàng có thể cung cấp mức giá niêm yết chuẩn từ nhà sản xuất, mức chiết khấu khuyến mãi dao động từ 15 – 25%, hãy cảnh giác với những nơi chiết khấu lên tới 50 – 60%, đó có thể là những sản phẩm chất lượng kém và không đảm bảo, không được cung cấp chính hãng từ nhà sản xuất.

mua-dem-song-hong-gia-re-tai-ha-noi

Mua đệm Sông hồng giá rẻ mà chất lượng tại Hà Nội

Tham khảo: mua dem song hong chất lượng

Đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng, chi tiết liên hệ:

Hotline: 096.7575.832
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Bình luận về bài viết này