Thương hiệu đệm Sông Hồng vang danh thiên hạ!

Bạn chưa có kinh nghiệm chọn đệm cho gia đình, cũng chưa biết nên mua của hãng nào? Đừng lo lắng! Kinh nghiệm sau đây sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất!

Với công nghệ hiện đại thế giới cộng với sự nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, Sông Hồng xin giới thiệu đến khách hàng đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng.

Xem thêm: chăn ga gối doremon

 

dem-bong-tinh-khiet-song-hong-gap-3-manh

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng gấp 3 mảnh

Lý do bạn nên lựa chọn đệm Sông Hồng là bởi:

– Đệm có khả năng hỗ trợ bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng nhất là với cột sống, hỗ trợ tuần hoàn máu do có độ đàn hồi phù hợp với thể chất của người Việt; chịu lực tốt, nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể, tạo ra cảm giác dễ chịu.

– Nguyên liệu bông được nhập khẩu 100% được tiệt trùng tuyệt đối và hoàn toàn được ép nhiệt. Ngoài ra, đệm không sử dụng các loại keo liên kết độc hại nên thân thiện với môi trường và rất an toàn cho sức khỏe.

– Đệm được thiết kế các rãnh tản nhiệt rất thoáng khí, thoát ẩm nhanh nên không gây nóng bức, mỏi mệt sau mỗi giấc ngủ, không gây kích ứng da.

– Đệm có khả năng kháng khuẩn gây mầm bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được; rất phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

– Đệm bông tinh khiết Sông Hồng với thiết kế gấp 3 mảnh gọn nhẹ nên thuận tiện cho vệ sinh bảo quản sản cũng như vận chuyển sản phẩm. Hơn nữa, đệm có thể sử dụng được quanh năm nên lợi ích kinh tế cho người sử dụng là rất tốt.

– Đệm có tuổi thọ sử dụng cao, thời gian bảo hành 5 năm và trong thời gian bảo hành, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất từ nhà sản xuất.

– Sông Hồng cũng vinh dự là một trong những đơn vị được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn bông chống khuẩn của tổ chức Eoko (Đức), giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của viện nghiên cứu và kiểm tra FITI (Hàn Quốc).

Tham khảo: chăn hè sông hồng

Có thể nói, chất lượng sản phẩm chính là điều tạo nên danh tiếng cho thương hiệu, cùng với đó là lượng sản phẩm bán ra khắp mọi miền đất nước ngày càng tăng qua các năm. Đây cũng chính là lý do mà người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đệm Sông Hồng cho gia đình thân yêu.

 

bo-chan-ga-goi-song-hong-doremon

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Doremon

Hiện các sản phẩm chan ga goi dem song hong giam gia (chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá) đang có tại demsonghonghanoi.vn với nhiều khuyến mại, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn!

Hãy liên hệ đến Hotline 096.7575.832 hoặc đến trực tiếp các đại lý phân phối của Sông Hồng để được tư vấn, hướng dẫn mua hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bình luận về bài viết này