Đệm bông ép Sông Hồng nâng giấc say nồng

Để có được một giấc ngủ trọn vẹn thì chất lượng đệm nói chung và đệm bông ép Sông Hồng nói riêng là rất quan trọng. Hiện nay, có không ít loại đệm với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng giá thành khác nhau được các hãng nổi tiếng tung ra trên thị trường

Tham khảo: bang gia dem song hong

Là một trong những thương hiệu uy tín về chất lượng chăn ga gối đệm, từ lâu Sông Hồng đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Và một trong số những sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội được nhiều khách hàng tin dùng phải kể đến là đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng có lõi là các sợi polyester được ép nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi hợp lý rất phù hợp với người sử dụng.

dem-bong-tinh-khiet-song-hong

Đệm bông ép Sông Hồng vải TC chính hãng

Các sản phẩm đệm bông ép của Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến thế giới, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn khi sử dụng. Đệm được làm từ nguyên liệu nhập khẩu thân thiện với môi trường và có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc rất tốt.

Đệm bông ép Sông Hồng thế hệ 2 và 3 có độ cứng vừa phải không gây đau lưng, không bị lún xẹp cong vênh trong quá trình sử dụng và hỗ trợ rất tốt cho hệ tuần hoàn máu. Đệm có độ bền cao với thiết kế gấp 2 hoặc 3 mảnh rất thuận tiện khi vận chuyển và bảo quản. Hơn nữa, đệm thích nghi tương đối tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Xem thêm: chăn bông sông hồng

Những ưu điểm nối bật của đệm bông ép Sông Hồng:

– Không bị lún xẹp trong thời gian sử dụng giúp người nằm luôn có cảm giác êm, thoải mái nhất.

– Đệm có độ đàn hồi nhẹ nên hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, tránh tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ khi ngủ giúp bạn có những giấc ngủ chất lượng nhất.

– Lõi đệm được làm từ bông tinh khiết có khả năng kháng khuẩn cực tốt nên an toàn với mọi lứa tuổi sử dụng.

– Đệm Sông Hồng được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo luôn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

– Sản phẩm được bảo hành từ 5 – 10 năm.

dem-song-hong-chinh-hang-gia-re

Chăn ga gối đệm Sông Hồng bền đẹp, giá rẻ

Để nắm được giá nệm sông hồng hợp lí giúp tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cũng như nhận được chế độ bảo hành của nhà sản xuất thì khách hàng nên đến mua hàng tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng sản phẩm chăn gối, ga đệm mang nhãn hiệu Sông Hồng.

Nếu có thắc mắc về giá cũng như thông tin về sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng hay có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng: 096.7575.832 hoặc truy cập vào địa chỉ website: demsonghonghanoi.vn để nhận được tư vấn và sự hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này