Người Nhật rất xem trọng việc chọn Đệm! Vì sao vậy?

Từ phong tục xa xưa, người Nhật đã có thói quen trải đệm nằm trên sàn. Theo thời gian thì thói quen đó vẫn được duy trì nhưng cũng có chút thay đổi, chuyển từ loại đệm Futon truyền thống sang dùng các loại đệm Pu Foam tiện nghi hơn.

cua hang ban chan ga goi nem song hong

 

showroom-dem-song-hong

Showroom đệm Sông Hồng

Tại sao người Nhật lại xem trọng chiếc đệm như vậy?

Người dân Nhật Bản vốn nổi tiếng vì rất coi trọng chế độ dinh dưỡng và giấc ngủ, bởi họ có tần suất làm việc nhiều và rất căng thẳng. Vì thế mà chất lượng giấc ngủ được họ đặt lên hàng đầu.

Họ biết rằng nếu nằm nệm không đúng cách sẽ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, đau cột sống. Việc dùng đệm quá cứng sẽ khiến cột sống bị duỗi thẳng mà không theo đường tự nhiên; sử dụng đệm quá mềm lại khiến cột sống bị võng. Do đó, nếu chọn đệm kém chất lượng có thể dẫn đến các bệnh lý về cột sống như gù, thoái hóa đốt sống cổ, lưng…

Với một chiếc đệm tốt sẽ có khả năng nâng đỡ cơ thể, giúp duy trì sự liên kết tự nhiên giữa các đốt sống và đĩa đệm, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho cơ thể ở mọi tư thế nằm, giúp ngủ sâu và ngon giấc.

Người Nhật luôn khó tính trong việc chọn đệm. Họ luôn yêu cầu cao, đó là loại đệm tốt phải có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp duy trì trạng thái tự nhiên của cơ thể, giúp cơ bắp luôn được thư giãn, đặc biệt phải thoáng khí để không gây bức bí khó chịu.

Với sự đa dạng mẫu đệm như hiện nay thì người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến người mua hoang mang không biết nên lựa chọn loại nào cho tốt. Demsonghonghanoi.vn sẽ gợi ý cho bạn thương hiệu đệm Nhật Bản PU Foam Aeroflow – dù mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây nhưng đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đây là thương hiệu đệm cao cấp của tập đoàn INOAC Nhật Bản với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế, có các tính năng vượt trội như độ bền cao, thoáng khí , đàn hồi tốt… giúp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người nằm.

dem-bong-tinh-khiet-song-hong-gap-3-manh

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng gấp 3 mảnh giá rẻ

Xem thêm: dia chi dai ly chan ga goi nem song hong 

Hiện trên thị trường có 3 dòng đệm dành riêng cho thị trường Việt Nam: Dry, Fit và Standard; mỗi loại đều đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Đệm được bảo hành ít nhất là 10 năm và trong thời gian này, các điểm lún võng gần như không có nên nguy cơ bị bệnh cột sống khó xảy ra.

Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân thì nên đến các cơ sở uy tín để chọn mua các sản phẩm đệm chính hãng và phù hợp nhất. Bạn có thể đến 53 Trường Chinh và 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để mua đệm sông hồng với đa dạng mẫu mã cũng như giá thành hợp lý.

Khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận CSKH của chúng tôi qua Hotline 096.7575.832 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bình luận về bài viết này