Nên sử dụng chăn ga gối chất liệu gì khi hè đến?

Trong những ngày hè, nhiều gia đình khá bối rối khi chọn lựa chăn ga gối để sử dụng. Vậy nên chọn chăn ga chất liệu gì để mang lại cảm giác thoáng mát nhất?

Demsonghonghanoi.vn – đại lý đệm sông hồng ở hà nội sẽ giúp bạn chọn được những mẫu chăn ga gối phù hợp để sử dụng trong mùa hè.

Chọn chất liệu chăn ga gối 

Chất liệu vải cotton

Vải cotton là loại vải truyền thống được sử dụng trong các bộ chăn ga gối. Loại vải này mềm mại và dễ sử dụng; an toàn cho da vì luôn sạch sẽ, có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa hiệu quả sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại và tránh bị nấm mốc khi thời tiết nóng ẩm. Ngoài ra, vải cotton cũng rất bền, dễ giặt và dễ khâu vá, thấm hút mồ hôi tốt. Đây là loại vải khá phổ biến trong ngành công nghiệp chăn ga nên giá thành không quá cao.

Vải Viscose

Loại vải này mềm có lợi thế đáng kể về tính ưu việt của đàn hồi. Vải viscose được làm từ sợi tự nhiên, không có hóa chất gây hại đến sức khỏe. Đặc tính của vải mềm mại, thoáng mát và có độ co giãn; có khả năng thấm hút, thoáng khí tốt nên tránh gây hại cho da. Bên cạnh đó, vải còn mau khô nên không lo bị ẩm mốc, thích hợp sử dụng cho những nơi có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới.

Vải Tencel

Trong ngành công nghiệp dệt may, vải Tencel chắc hẳn không còn xa lạ gì và ngày càng được khách hàng ưa chuộng vì có rất nhiều tiện ích mang đến cho người dùng cảm giác thoái mái nhất khi sử dụng trong mùa hè.

Tencel là loại vải sinh học được làm từ bột gỗ nên rất mềm mịn, thoáng mát và nhẹ. Nếu vải Tencel dùng để làm các loại chăn ga gối, chẳng hạn chăn ga gối Sông Hồng thì bạn sẽ luôn thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Ngoài ra, loại vải này còn khô nhanh, có khả năng chống nhăn, độ bền cao, thấm hút tốt nên an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm: bang gia nem song hong

Vải sợi tre

Chăn ga gối làm từ vải sợi tre có độ bền cao, mềm mại hơn loại vải bông. Vải sợi tre có đặc tính xốp, thấm hút mồ hôi tốt hơn vải bông gấp 4 lần, có tính kháng khuẩn tự nhiên, ngăn chặn phát triển của vi khuẩn gây mùi khó chịu trên chăn ga gối đệm. Hiện nay vải sợi tre khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dệt may.

 

Mùa hè, nếu bạn thấy không thoải mái khi ngủ vì chăn ga gối được làm từ các loại vải tổng hợp thì hãy chuyển qua sử dụng sản phẩm làm từ các loại vải như trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có những giờ nghỉ, ngủ thoải mái nhất và an toàn cho sức khỏe.

Tin HOT: đệm sông hồng giảm giá

Bình luận về bài viết này