ĐỆM SÔNG HỒNG VÀ 15 NĂM NỖ LỰC CHĂM SÓC GIẤC NGỦ VIỆT

Hội nghị 15 năm phát triển thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng với chủ đề: “Hành trình 15 năm trọn nghĩa tình – 60 mùa yêu thương rạng rỡ Chăn Bông – Đệm Sông Hồng” của công ty may Sông Hồng đã thành công tốt đẹp tại thành phố Nha Trang.

Hội nghị với sự tham gia của gần 200 đại diện là các nhà phân phối, đại lý đệm sông hồng trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để Sông Hồng giới thiệu và ra mắt các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm mới, bền đẹp với nhiều ưu điểm về chất lượng – công nghệ – giá cả và sự tiện lợi khi sử dụng nhằm phục vụ đông đảo người tiêu dùng Việt Nam trên cả 3 miền đất nước.

chan-ga-goi-dem-song-hong-chinh-hang

Hành trình 15 năm chăn ga gối đệm Sông Hồng

Kỷ niệm 15 năm phát triển thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Tại hội nghị ông Trần Chí Dũng – Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết, thời gian qua Sông Hồng đã tập trung đẩy mạnh phát triển công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, mở rộng nhà máy lớn phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Hàng loạt mẫu mã chăn ga gối đệm mới đã được giới thiệu như: bộ sản phẩm Home Collection, đệm bông tinh khiết Sông Hồng thế hệ thứ 2, chăn ga gối lụa Tencel…

Đặc biệt, Sông Hồng đã mạnh dạn nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 với các ưu điểm vượt trội: đệm tốt, bền lâu trong quá trình sử dụng; thông thoáng, thoải mái nhờ cấu trúc sợi có nhiều khoảng trống nhờ được ép gợn sóng; nằm êm không bị lún xẹp, khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển và vệ sinh, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, hình thức sang trọng mà chi phí lại hoàn toàn hợp lý.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng thế hệ thứ 2 được khách hàng đánh giá cao trong các mặt hàng cùng loại của các thương hiệu Việt khác.

Chị Như Hoàng, nhà phân phối dem song hong ha noi tại khu vực Tây Nguyên cho biết: Lâu nay chất lượng các sản phẩm của Sông Hồng đều được khách hàng đánh giá là bền đẹp, phù hợp với thị hiếu và có chỗ đứng nhất định tại khu vực miền bắc, miền trung. Năm nay, Sông Hồng có thêm nhiều chủng loại mới với chất liệu phong phú, giá cả phải chăng để hướng đến thị hiếu của khách hàng phía nam. Chị Hoàng tin sức hút của sản phẩm sẽ còn tăng hơn nữa khi tiếp cận thị trường tiềm năng này.

chan-ga-goi-dem-song-hong-gia-re

Chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng, giá rẻ

Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng không chỉ được đông đảo người dân tin dùng mà còn được nhiều khách sạn, khu resort, bệnh viện lớn đặt hàng nhờ vào chất lượng và giá chăn ga gối Sông Hồng, gia nem song hong luôn đảm bảo ổn định, hợp lý.

Các nhà phân phối xuất sắc được tuyên dương và nhận phần thưởng tại Hội nghị Sông Hồng lần này hiện là một trong 5 thương hiệu ngành dệt may hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đã phát triển không chỉ tại thị trường trong nước mà còn đang xuất khẩu đến các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản Canada… Theo đại diện của công ty thì Sông Hồng hiện có trên 10.000 cán bộ công nhân viên và doanh thu mỗi năm đạt khoảng 3.000 tỷ đồng.

bao-gia-dem-song-hong-vo-vai-gam

Báo giá đệm Sông Hồng vỏ vải gấm

Sông Hồng với hành trình 15 năm gây dựng và phát triển thương hiệu, được coi là thành công tiếp nối thành công của một doanh nghiệp nội địa trong lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối đệm Sông Hồng nói riêng, với tôn chỉ chăm sóc sức khỏe – giấc ngủ Việt Nam.

Bình luận về bài viết này